Thông tin dầu máy nén khí US LUBE

Dầu US Lube có đặc điểm gì? Nên dùng loại dầu máy nén khí này không?


Dầu US Lube là loại dầu chuyên dụng dùng cho hệ thống máy nén khí chính hãng và chất lượng. Nếu như bạn quan tâm đến sản phẩm này mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Việc sử dụng dầu máy nén khí US Lube giúp tăng cường những thành phần chất tẩy rửa cũng như làm chậm hình thành các lớp sơn màu hay carbon. Những chất tẩy rửa cũng giúp ngăn ngừa của máy nén khe cánh, giữa xilanh và piston và dòng xả sạch.

 dầu máy nén khí US Lube

Để hiểu rõ hơn về dầu US Lube với ưu điểm và ứng dụng của chúng mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dầu máy nén khí US Lube


Sản phẩm dầu máy nén khí thương hiệu US Lube là một sản phẩm sản xuất bởi Công ty hóa dầu UStar Lube. Trụ sở chính được đặt tại Chicago, Hoa Kỳ.

Đây là loại dầu khoáng với thời gian sử dụng từ 3000 – 4000 giờ tùy theo điều kiện hoạt động và môi trường đặt máy cụ thể. Theo như thông tin thì loại dầu này có thể đáp ứng thông số kỹ thuật DIN 51506 VDL.

Loại dầu này dành riêng cho hệ thống máy nén khí vì thế chúng được sản xuất theo những tiêu chuẩn hỗ trợ cho hệ thống trục vít, vòng bi với hệ thống bánh răng hình quả dứa ép. Nhờ đó có thể đảm bảo cho hệ thống trục và bánh chạy êm ái, hạn chế tình trạng ăn mòn hay cản khí đi ngược.

Dầu giúp tẩy rửa hiệu quả các chi tiết máy nhằm hạn chế tình trạng hình thành cặn. Ngoài ra, dầu US Lube còn có đặt tính chống mài mòn Superior, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa hiệu quả. Bạn sẽ có được hệ thống máy móc hiệu quả, đảm bảo năng suất làm việc tốt nhất dành cho bạn.

Vì sao phải thay dầu máy nén khí theo định kỳ?


Kéo dài tuổi thọ máy móc: Người sử dụng dầu thường ít quan tâm đến việc thay dầu máy nén khí theo định kỳ như lời khuyến cáo của các chuyên gia. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc.

Ngoài việc bôi trơn, dầu máy nén khí US Lube ngoài việc giúp bôi trơn chúng cò giúp làm sạch động cơ giữ các chất cặn bẩn lơ lửng trong dầu nhớt hay không bị chìm xuống bám vào các chi tiết máy. Song sau một thời gian sử dụng những chất này sẽ bị oxy hóa và giảm đi chức năng tẩy rửa vì thế khiến cho hiệu quả công việc bị giảm sút.

Sau một thời gian vận hành dầu không được thay đổi có thể dẫn đến tình trạng thiếu hụt dầu. Điều này có thể khiến nhiệt độ đầu nén tăng cao ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Nên người dùng khi sử dụng dầu US Lube hay bất cứ loại dầu chuyên dụng nào bạn cũng nên tham khảo thời gian thay đổi dầu tốt nhất.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa máy: Bạn có thể phải sửa chữa hệ thống máy móc bất cứ khi nào nếu như máy vận hành ở trạng thái thiếu dầu trong thời gian dài. Khi đó phải bỏ ra số tiền lớn để khắc phục những sự cố này.

Trên thực tế nhờ sử dụng dầu máy nén khí US Lube các linh kiện của máy được bôi trơn giúp vận hành tốt hơn, hạn chế ma sát vì thế mang đến sự ổn định hơn. Nhờ đó quá trình hao mòn của thiết bị chậm hơn, tăng độ bền của máy cũng như nâng cao hiệu suất làm việc. Nhờ đó mà các doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy.

Những thông tin này giúp bạn hiểu rõ hơn về dầu US Lube. Nếu như cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì hãy liên hệ với công ty Việt Á để được hỗ trợ kịp thời nhất. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét