Lọc tách dầu máy nén khí Atlas Copco

Một số thông tin cần biết về lọc tách dầu máy nén khí Atlas Copco


Lọc tách dầu máy nén khí Atlas Copco vớ ưu điểm về giá thành, chất lượng nên được nhiều người ưu tiên sử dụng. Bạn đang quan tâm đến phụ kiện này, có thể tham khảo những nội dung trong bài viết dưới đây.

Sản phẩm lọc tách dầu máy nén khí là bộ phận quan trọng trong hệ thống máy móc nói chung, với vai trò đảm bảo khí nén sạch sẽ, không chứa dầu. Trong đó, sản phẩm thương hiệu Atlas Copco được đánh giá cao bởi ưu điểm mà chúng mang đến.

Lọc tách dầu máy nén khí Atlas Copco

Tính năng của lọc tách dầu Atlas Copco


Theo đánh giá thì lọc tách dầu của Atlas Copco có hiệu suất lọc cao đảm bảo khả năng hao dầu thấp với chất lượng khí tuyệt vời nhất.

Độ bền cơ học cao vì thế có thể kéo dài tuổi thọ của lọc dầu. Hơn nữa, vật liệu sử dụng để tạo nên cao cấp, không bị ăn mòn nên có thể tránh được việc dầu bị phân hủy. Độ tụt áp thấp do đó chi phí tiêu thụ điện năng tiết kiệm.

Thời gian sử dụng đối với sản phẩm bộ lọc tách dầu cho máy nén khí tùy thuộc vào thời gian và điều kiện sử dụng cũng như các loại dầu sử dụng. Thường thì thời gian dùng khoảng 4.000 giờ. Song thời gian thay thế lọc tách dầu có thể thực hiện sớm hơn, tùy vào những trường hợp cụ thể:

- Dấu hiệu liên quan đến chất lượng khí như khí ra có dầu, hao dầu hoặc độ chênh áp quá lớn quá lối quá tải động cơ. Với trường hợp này dù là chưa đến thời gian thay quy định thì cũng nên cần kiểm tra lại để xác định rõ nguyên nhân.


- Thời gian vận hành máy, nếu như chạy liên tục với tần suất cao thì thời gian thay lọc tách dầu cũng phải tiến hành sớm hơn. Ngoài ra môi trường có nhiều bụi bẩn hoặc nhiệt độ cao hoặc chất lượng dầu sử dụng cũng là những điều ảnh hưởng đến tuổi thọ của phụ tùng máy nén khí này.

Khi vận hành hệ thống máy nén khí bạn không nên tiết kiệm chi phí mà cố gắng kéo dài thời gian sử dụng bộ lọc tách dầu khí nén khi có cảnh báo. Bởi lẽ, điều này đều này lấy đi của bạn nhiều hơn chi phí khi hệ thống bị hư hỏng. Không chỉ vậy, đó là những chi phí vô hình như chi phí tiêu thụ điện năng, chất lượng khí đầu ra ảnh hưởng tới sản phẩm hay chi phí khấu hao tài sản.

Nên mua lọc tách dầu máy nén khí Atlas Copco ở đâu?


Nếu như bạn băn khoăn đến điều này hãy đến với Công ty Việt Á để được hỗ trợ kịp thời. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cam kết mang đến cho bạn những lựa chọn tốt với chất lượng cao, giá thành ổn định.

Bạn đang cần tìm lọc tách dầu cho máy nén khí Atlas Copco hoặc bất cứ thiết bị, phụ tùng máy nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Với đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm sẽ sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét