Vì sao cần bảo trì máy nén khí theo định kỳ?

Bảo trì máy nén khí là một công việc quan trọng!

Hệ thống khí nén là một trong những thiết bị không thể thiếu trong đời sống cũng như trong sản xuất công nghiệp. Và để đảm bảo cho hệ thống hoạt động hiệu quả, trơn tru và bền bỉ, thì trong quá trình sử dụng bạn cần có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng sao cho hiệu quả nhất, đảm bảo cho hệ thống khí nén hoạt động bền bỉ, trơn tru, cũng như khí nén đầu ra có được chất lượng tốt nhất!

Bảo trì máy nén khí gồm có những công việc cụ thế nào?

Kiểm tra lượng dầu trong hệ thống máy nén khí: Dầu cho máy nén khí là một trong những phụ kiện rất quan trọng, đảm bảo cho hệ thống hoạt động trơn tru và bền nỉ, ít xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, dầu còn đóng một vai trò khác là làm mát, giảm nhiệt cho hệ thống khí nén. Nhờ đó máy nén khí sẽ hạn chế được tối đa tình trạng nóng máy.

Thay thế bộ lọc máy nén khí là công việc bạn cần nhớ! Máy nén khí sử dụng không khí để nén lại và sử dụng làm nhiên liệu cho các ngành công nghiệp. Trong không khí có rất nhiều bụi bẩn, tạp chất, cũng như hơi dầu, hơi nước... các tạp chất này sẽ được bộ lọc giữ lại để cho ra luồng khí nén chất lượng cao. Vậy nên sau một thời gian sử dụng, bạn cần chú ý thay thế các bộ lọc để đảm bảo cho thiết bị hoạt động tốt nhất nhé!

Xem thêm: Quy trình bảo dưỡng máy nén khí công nghiệp

Bạn nên có kế hoạch bảo trì và kiểm tra máy nén khí. Công việc này sẽ giúp bạn phát hiện được những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng và có được phương án khắc phục sớm nhất, giúp cho máy nén khí không hư hỏng nặng nề, dẫn đến những chi phí sửa chữa sẽ tăng lên rất nhiều lần!

Bạn đang cần tìm dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí uy tín tại Hà Nội?


Việt Á sẽ là đơn vị bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị, hệ thống khí nén và các phụ kiện máy nén khí chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó là dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí theo định kỳ giúp cho nhà máy của bạn luôn có được hệ thống hoạt động tốt. Hạn chế tối đa những lỗi phát sinh. Từ đó nhà máy của bạn sẽ có hoạt động hiệu quả, không gián đoạn sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ trực tiếp số hotline 0988 947 064 hoặc truy cập thietbivieta.com - Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét