Thông tin hướng dẫn sử dụng máy nén khí Hitachi

Những thông tin hướng dẫn sử dụng máy nén khí Hitachi dưới đây sẽ giúp bạn vận hành thiết bị một cách tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu công việc.

Nắm vững những thông tin vận hành máy nén khí Hitachi  Hàn Quốc là vấn đề có ý nghĩa hết sức quan trọng. Bởi lẽ, nó quyết định đến kinh tế của mỗi nhà máy.

Riêng với dòng máy bơm khí nén Hitachi, việc sử dụng chúng như thế nào cũng rất quan trọng. Bạn có thể tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà còn giúp cho thiết bị chạy ổn định và không gây ra những lỗi vặt, sự cố đột xuất. Đồng thời giúp gia tăng tuổi thọ cho máy.

Vì thế những thông tin huong dan su dung may nen khi hitachi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này và giúp làm chủ chúng trong công việc.

Hướng dẫn sử dụng máy nén khí Hitachi


- Sử dụng các phím chức năng

Để có thể vận hành được máy nén khí điều bạn cần là nắm rõ được những phím chức năng của thiết bị này. Trong đó bao gồm:

hướng dẫn sử dụng máy nén khí Hitachi

Digital Monitor: Trên màn hình hiển thị sẽ cho bạn biết rõ những thông tin cụ thể bao gồm số giờ làm việc, nhiệt độ của dầu máy và những lỗi khi máy ngừng làm việc.

Select: Đây là phím chức năng giúp người dùng vận hành việc dịch chuyển màn hình hiển thị những thông số của máy.

Reset: Nhờ đó bạn có thể thay đổi thông số làm việc hiển thị ở trên thiết bị bao gồm áp suất, chế độ làm việc hay hủy bỏ những lỗi mà máy ngừng làm việc.
Ecomode:Phím chức năng này giúp người dùng vận hành chế độ tiết kiệm. Nếu như chế độ này bật lên thì đèn Ecomode sẽ bật sáng.

 - Trước khi khởi động máy

Huong dan su dung may nen khi hitachi, trước khi khởi động bạn cần kiểm tra công tắc nguồn đảm bảo đèn Power đang bật sáng.

Chú ý mở hoàn toàn các van và đóng hoàn toàn các van thường đóng trên những ống dẫn khí của hệ thống máy nén khí Hitachi.


Tuy nhiên bạn cần chú ý kiểm tra mức dầu, khi  máy có tải mực dầu phải nằm trong khoảng giữa của hai vạch đỏ. Nhiệt độ của dầu để đảm bảo máy vận hành tốt là từ 65 – 100 độ C.

Lưu ý với nhân viên vận hành máy nén khí


Khi làm việc cần đảm bảo máy sấy khí được khởi động trước máy bơm khí nén từ 5 – 10 phút. Một số công việc cần kiểm tra đó là chú ý đến mức dầu, vệ sinh bầu lọc khí hàng tháng.

Nên chú ý đến thông số kỹ thuật ở trên màn hình hiển thị, thường xuyên xả nước ngưng thụ và kiểm tra tình trạng hoạt động của các van an toàn.

Đối với nhân viên vận hành cần am hiểu về an toàn lao động, được đào tạo để hiểu biết những thiết bị áp lực.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến huong dan su dung may nen khi hitachi. Hy vọng rằng, với những chia sẻ này bạn có thể biết cách làm việc với máy nén khí Hitachi tốt nhất. Bạn cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ thêm với công ty Việt Á để được chuyên gia hỗ trợ.  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét