Catalogue máy sấy khí Orion Nhật Bản như thế nào?

Những thông tin về catalogue máy sấy khí Orion Nhật Bản


Thông tin được cung cấp trong catalogue máy sấy khí Orion của Nhật Bản giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của thiết bị này. Cùng tìm hiểu thêm để đưa đến gợi ý dành cho mình.

Sản phẩm máy sấy khí của Orion là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Tại thị trường Việt sản phẩm này được tin tưởng sử dụng bởi tính năng ấn tượng, giá thành rẻ và công suất làm việc tốt. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này mời bạn tham khảo thông tin qua Catalogue máy sấy khí Orion dưới đây.

Catalogue máy sấy khí Orion

Ưu điểm của máy sấy khí Orion

Thiết bị máy làm khô khí nén của Orion với thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng vì thế mang đến những tiện lợi cho khách hàng. Chúng được tích hợp cả hai loại giàn trao đổi nhiệt ở trong bình trao đổi. Cùng với đó, vỏ bình làm bằng chất liệu thép không gỉ khiến áp lực tổn hao qua mát cực nhỏ chỉ khoảng 0.015mpa.

Cùng với đó, máy có ống tản nhiệt ở bình trao đổi được thiết kế dạng turbo nên quá trình giải nhiệt diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó hiệu suất tách nước cao hơn so với những dòng khác trên thị trường. Đối với giàn trao đổi thứ  hai thì phin dạng sóng chéo tách hơi nước mà không làm hao tổn áp lực.

Thị trường hiện nay, một số loại máy sấy khí nén khô sử dụng ống dẫn ga bằng đồng dễ gây hoen gỉ. Còn máy sấy Orion sử dụng chất liệu mạ niken nên đảm bảo hạn chế ăn mòn. Máy cũng dùng ga thân thiện với môi trường như R134a, R410a, 407C.

Cùng với đó, máy sấy khô không khí có thể làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ cao lên đến 43 độ C.

Lý do khiến bạn nên chọn máy sấy khí nén Orion?


Thông tin trong Catalogue máy sấy khí Orion bạn sẽ hiểu rõ tại sao thiết bị này được tin tưởng sử dụng trên thị trường. Thương hiệu Orion mang đến cho người dùng cả hai loại thiết bị bao gồm dòng ga lạnh với tiêu chuẩn và dòng được nhiệt độ đầu vào cao với máy sấy theo kiểu hấp thụ. Điều này mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý.


Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà sản xuất này đưa đến thị trường những lựa chọn tốt nhất. Máy sấy khí Orion có thể chịu được mức nhiệt độ đầu vào lên tới 80 độ C. Nhờ được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tính năng tiên tiến nhất giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất với khả năng hoạt động ổn định.

Theo như đánh giá thì máy làm khô khí nén Orion Nhật Bản có chất lượng vượt trội so với những loại trong cùng tấm giá. Đặc biệt, chúng có thiết kế đơn giản, dễ dàng sửa chữa và thay thế linh kiện.

Thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ uy tín cùng cung cấp dòng máy sấy khí Orion chính hãng tại Việt Nam nên rất thuận tiện cho khách hàng. Với những thông tin trong Catalogue máy sấy khí Orion bạn có thể tìm được thiết bị ưng ý, đảm bảo mang đến hiệu suất công việc một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét