Bạn đang tìm phụ kiện máy nén khí trục vít?

Phụ kiện máy nén khí cần được chú ý thay thế và bảo dưỡng đúng quy định. 


Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những phụ kiện máy nén khí trục vít cơ bản sau đây!

– Bình khí nén được sử dụng để tích trữ khí nén với áp suất đã được cài đặt sẵn. Lượng khí nén này sẽ được dùng để cung cấp cho các thiết bị đầu cuối khác. Đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong hệ thống và bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với hệ thống để có được hiệu quả tốt nhất!

– Trong máy nén khí có 3 loại van chính: van điều khiển, van tiết lưu, và van áp suất. Các loại van này đóng vai trò quan trọng với các hoạt động máy, tham gia trực tiếp vào việc điều khiển sự vận hành của hệ thống khí nến. 

Phụ kiện máy nén khí

Van điều khiển có thể điều chỉnh được dòng năng lượng, từ đó điều khiển được chuyển động của dòng khí nén

Van tiết lưu dùng để điều chỉnh lưu lượng dòng chảy, thời gian và chuyển đổi vị trí của van đảo chiều

Van áp suất gồm giúp đảm bảo áp suất luôn trong mức quy định, có nhiệm vụ ngăn chặn những sự cố cháy nổ máy do áp suất vượt quá giới hạn.

Bên cạnh đó còn có van một chiều, van chặn dầu, van hằng nhiệt, van điện từ,…

Bộ lọc khí nén bảo vệ máy nén khí khỏi các lớp bụi bẩn hoặc tạp chất, từ đó đảm bảo cho hiệu suất máy cũng như các thiết bị đầu cuối. 


Nơi bán phụ kiện máy nén khí trục vít uy tín?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy bơm hơi khí nén, cùng với đó là phụ tùng máy nén khí chính hãng. Và cũng có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm chưa được qua kiểm định. Do vậy khách hàng cần lưu ý khi chọn lựa. 

Việt Á tự tin là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực máy nén khí, thiết kế hệ thống máy nén khí trong nhà xưởng và các phụ tùng thay thế. Sản phẩm tại Việt Á luôn đảm bảo có số lượng nhiều, sẵn hàng trong kho, giúp bạn đặt mua và giao nhận trong thời gian nhanh chóng!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét